SỨC KHỎE » Khỏe đẹp

Bạn vẫn còn dại dột đi thẩm mỹ viện? Hãy làm 4 điều giúp bạn dễ dàng trở thành 'Người đẹp ngủ trong rừng'

Thứ bảy, 15/10/2022 06:41

Với sự phát triển của xã hội và mức sống của con người ngày càng được nâng cao thì vấn đề sức khỏe ngày càng được mọi người quan tâm hơn.

Có một cơ thể khỏe mạnh là điều mà ai cũng khao khát, vì vậy chúng ta phải luôn lồng ghép những thói quen giữ gìn sức khỏe, giữ gìn sức khỏe vào cuộc sống của mình, kiên quyết chấm dứt lối sống không tốt để cơ thể ngày càng khỏe mạnh, sống lâu và hạnh phúc hơn mỗi ngày. Vâng, chúng ta hãy xem nội dung ngày hôm nay.

Ngủ đẹp thì dễ, đơn giản giấc ngủ cũng rất đặc biệt, nhất là đối với phụ nữ, bạn không thể ngủ tùy tiện chứ đừng nói đến việc ngủ nướng hay thức khuya, đây là những yếu tố số một gây nguy hiểm cho nhan sắc của phụ nữ, chị em nên đặc biệt chú ý đến giấc ngủ, ngủ không đúng giấc sẽ đẩy nhanh quá trình lão hóa của con người, và nếu bạn có thể chú ý đến một số kết quả khi ngủ, nó sẽ tạo ra sự khác biệt lớn. Vậy giấc ngủ đúng cho phụ nữ nên như thế nào?

Bạn vẫn còn dại dột đi thẩm mỹ viện? Hãy thực hiện tốt 4 điều này để giúp bạn trở thành “Người đẹp ngủ trong rừng” một cách dễ dàng!

1. Không mặc áo ngực khi ngủ

Áo ngực có tác dụng bảo vệ bầu ngực, tuy nhiên mặc áo ngực đi ngủ sẽ gây ra các bệnh, đặc biệt là u vú. Theo nghiên cứu của các chuyên gia liên quan, phụ nữ mặc áo ngực hơn 17 tiếng mỗi ngày có nguy cơ bị u vú cao hơn mặc mặc áo ngực trong thời gian ngắn hoặc những người không mặc áo ngực thì tỷ lệ này cao hơn gấp 20 lần là do ngực bị chèn ép lâu ngày, dòng bạch huyết bị tắc nghẽn, các chất độc hại bị giữ lại trong bầu ngực nên đừng quên cởi chúng ra khi bạn ngủ.

2. Cởi phụ kiện của bạn và ngủ

Một số đồ trang trí được làm bằng kim loại, lâu ngày đeo trên da sẽ gây ra hiện tượng hấp thụ mãn tính một cách vô thức, thậm chí tích tụ gây ngộ độc, chẳng hạn như ngộ độc nhôm. Có lợi cho quá trình trao đổi chất Đây cũng là nguyên nhân khiến da cơ địa đeo phụ kiện dễ bị lão hóa, vì vậy đừng quên cởi bỏ phụ kiện trước khi đi ngủ.

3. Đừng ngủ ngay sau khi uống rượu

Với sự thay đổi của lối sống, phụ nữ hiện nay có cuộc sống về đêm phong phú hơn, đặc biệt là một số phụ nữ chuyên nghiệp, thường giao du nhiều hơn và thường ngủ với một chút say. Theo nghiên cứu y học, rất dễ bị ngạt thở sau khi uống rượu trước khi đi ngủ. Mỗi lần ngạt thở khoảng mười phút, nếu để lâu, người ta dễ mắc các bệnh như tim mạch, cao huyết áp, do đó, sau khi uống rượu cần tỉnh táo một thời gian, sau đó đi ngủ sau khi rượu nguôi ngoai.

4. Đừng ngồi xuống để ngủ

Nhiều chị em bị căng thẳng từ công việc và cảm thấy rất mệt mỏi khi về đến nhà, sau khi ăn no xong lại ngồi trên ghế sofa và bắt đầu ngủ gà ngủ gật, việc ngồi ngủ sẽ làm nhịp tim chậm lại, tức là sự giãn nở của các mạch máu, làm trầm trọng thêm tình trạng thiếu oxy não, và gây chóng mặt, ù tai.

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)